บี้เดอะสกา มาเผยสูตรลับ SIC สร้างรายได้จากยูทูป ปี 2020



C
Connect : ทำยังไงที่เราจะ connect ตัวเราเองกับประสบการณ์คนดูได้
Conversation : เวลาเราทำ content ออกไป ให้เกิดการคุยกัน reply comment
Closer : ลักษณะการถ่ายทำ youtube ทำยังไงให้คนดูเหมือนมาอยู่ใกล้ๆ เรา (vdo จากกล้อง) Vlog
I
Interact : การมีการตอบสนองและปฏิสัมพันธ์กับคนดู ทั้ง offline ,online
(การที่เราไปถาม community แล้วสร้างเรื่องราวเพื่อตอบคำถามหรือให้ความสำคัญเรื่องนั้นๆ)
S
Share : เเบ่งปันประสบการณ์ ความรู้สึกให้กับคนดูได้สัมผัสบรรยากาศนั้นๆ
สุดท้าย ทำเรื่องอะไรจะสร้างได้รายเงินแจ่มๆ อยากรู้ก็ชมคลิปได้เลยครับ


รับข่าวสารยูทูป https://www.yookung.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยูทูปเบอร์ อาชีพมาแรงของไทย อยากเป็น Youtuber ต้องทำไง?

วิธีเปิดสร้างรายได้ youtube แบบละเอียด 2019 | ยูทูบทำเงิน